Wednesday, March 5, 2014

Khi chăm chút trẻ nhỏ thì Sự tình đã khiến không ít ông bố bà mẹ nặng đầu và mỏi mệt đó là tình trạng trẻ biếng ăn. Theo số liệu liệt kê thì trên thế giới có khoảng 50% trẻ từ 1-6 tuổi mắc chứng biếng ăn và tình trạng này ở Việt Nam đạt mức cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó 20-45% và có xu hướng càng ngày càng gia tăng.


siro dành cho trẻ lười ăn


Ảnh 1: Nên tìm hiểu kỹ căn nguyên   tại sao chán ăn


Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì khi bé mắc bệnh chán ăn sẽ có tác động đến một điều gì đó đến thể trạng , cân nặng , chiều cao do số lần ăn và số lượng ăn không đủ dẫn đến thiếu hụt dưỡng chất , giảm khả năng hấp thụ dưỡng chất , sức để kháng nên có số ngày bệnh nhiều hơn , nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp tăng so với bé thông thường. Bé sẽ bị suy giảm hệ miễn nhiễm , gây nguy cơ viêm nhiễm cao như viêm đường hô hấp , tiêu chảy…
Đặc biệt , hậu quả trầm trọng nhất ở   bé chán ăn   là chậm phát triển trí sáng dạ , có tác động đến một điều gì đó tới nhận thức cũng như làm giảm khả năng học hỏi bởi biếng ăn khiến thân hình trẻ mất cân bằng và thiếu hụt dưỡng chất để nuôi dưỡng não bộ phát triển , cũng như thân hình hay mỏi mệt , trí óc kém tập trung và tư duy.
Biết được điều này công ti TNHH Dược phẩm Amigo đã cho sinh ra sản phẩm Siro cho trẻ lười ăn , dễ hấp thụ


Ảnh 2: Siro cho trẻ chán ăn - Siro Kanguru


Siro Kanguru có những thành phần nông dân nào   khắc phục biếng ăn?


Trong 100ml Siro có chứa:
- Beta – Calnano ( Canxi nano có kích tấc nhỏ hơn 60 nm )……… tương đương 650mg Canxi
- Lysine……………………………………………………………….. 1600 mg
- Vitamin D3………………………………………………………….. 800 UI
- Vitamin B1……………………………………………………………15 mg
- Vitamin B2……………………………………………………………15 mg
- Kẽm Sulfat monohydrate……………………………………………..13 mg.
- Các thành phần nông dân khác: Đường , sodium benzoat , potassium sorbate , sorbitol , aspartam , acid ascorbic , glycerin , propylen glycol , acid citric , nước.


Siro cho trẻ lười ăn Kanguru mang tới hiệu quả ra sao?


Siro Kanguru là sự kết hợp toàn hảo giữa 3 yếu tố: Canxi nano , Vitamin D3 và bào chế dạng Siro giúp canxi hấp thụ hoàn cảnh tối ưu vào thân hình , nhờ đó hệ xương và răng được phát triển vững chắc , phòng ngừa còi xương , giúp trẻ cao lớn , kiện khang. Hơn nữa , với kích tấc siêu nhỏ của Beta-calnano ( canxi nano có kích tấc nhỏ hơn 60nm ) , canxi trong siro Kanguru có ưu thế nổi là khả năng vượt qua hàng rào máu não tốt , giúp hệ thần kinh yên ổn , kích thích làm ra melatonine – nhân tố giúp hệ thần kinh thư giãn , từ đó giúp trẻ ngủ ngon , giảm tình trạng trăn trở , quấy khóc về đêm
Những thành phần nông dân giúp bé phát triển chiều cao:   Sửa sang Canxi dạng nano , vitamin D3 và Kẽm giúp cân bằng canxi , phát triển xương , tăng chiều cao.
Những thành phần nông dân hỗ trợ tiêu hóa:   Siro giúp Sửa sang Lysin và các Vitamin B1 , B2 kích thích tiêu hóa , hỗ trợ chữa trị lười ăn ở trẻ em.
Lysine có hiệu quả kích thích thèm ăn và tiêu hóa ở trẻ do lysine hỗ trợ quá trình chuyển hóa protein trong thân hình ( biểu lộ ở mức lưu giữ nitơ ) và cải thiện công năng gan. Thiếu lysine có khả năng dẫn đến tình trạng mất cảm giác thèm ăn.
thành phần nông dân giúp tăng cường để kháng cho trẻ:   không những Sửa sang các vitamin nhóm B mà siro cho trẻ lười ăn Kanguru còn Sửa sang khoáng chất giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.
Nguồn :dinhduongchobe.org

Tagged:

0 comments:

Post a Comment