Monday, March 3, 2014

Bên cạnh chứng biếng ăn hay bệnh suy dinh dưỡng ,   bệnh còi xương   cũng là một trong số những căn bệnh phổ quát ở trẻ nhỏ. Biện pháp điều trị , đặc biệt là loại thuốc điều trị bệnh còi xương cho trẻ là điều các phụ huynh có con mắc chứng bệnh này luôn cần hiểu rõ.


tre-bi-coi-xuong


1.Trẻ bị còi xương nên uống thuốc gì?


 nam tử tôi được tuổi tròn , cháu ăn tốt , ngủ tốt nhưng mới được 12kg và 86cm. Thầy thuốc kết luận bé bị còi xương và khuyên tôi cho cháu uống canxi nano , 2 lần/ngày , 2 , 5ml/lần , mỗi tháng uống một lọ. Sau một thời gian dùng thuốc , tóc cháu mọc Trội hơn , răng mọc đầy đủ. ” ( N.Anh-Hà Nội ) 
Bà mẹ trên đã chia sẻ một loại thuốc trị còi xương phổ quát là   Canxi nano . Canxi nano dạng siro là thuốc chứa nhiều thành phần , tùy theo hãng sản xuất mà ngoài canxi thuốc còn có thêm các loại vitamin khác như vitamin D , chế phẩm của sắt. Tuy nhiên , vì là loại thuốc có 3 chế phẩm trong cùng một sản phẩm như vậy , nếu dùng quá liều sẽ gây cảnh tượng thừa canxi , vitamin D hoặc thừa sắt , có khả năng gây gian truân cô trẻ. Phụ huynh cần để ý sử dụng đúng hướng dẫn của thầy thuốc , tránh trường hợp lúc cho cháu uống. Lúc lại quên hay uống quá liều sẽ khiến thuốc phản tác dụng. 
Bên cạnh đó , cách điều trị bằng   vitamin D   sau đây cũng được thầy thuốc khuyên dùng: 
- Ergocalciferol , cholecalciferol sử dụng trong 4-6 tuần. Sterogyl ( ergocalciferol tan trong cồn ) 1 giọt chứa 400UI vitaminD. 
- Infadin( ergocalciferol tan trong dầu ) 1 giọt chứa 800UI vitamin D. 
- Vitamin D 200.000UI 1 liều duy nhất. 
Dùng theo chỉ định của bác sĩ.
Đọc thêm về tre bi coi xuong


2.Sản phẩm Sửa sang canxi thích hợp


Để tăng công hiệu điều trị bệnh còi xương ở trẻ và giảm rủi ro khi sử dụng thuốc đặc trị , cha mẹ nên tham kảo các sản phẩm Sửa sang canxi và vitamin D công hiệu và an toàn cho trẻ. 
Trên thị trường hiện tại thừa thãi sản phẩm dành cho trẻ còi xương , trong đó   Siro Kanguru   là một sự tuyển trạch tối ưu. Không chỉ cung cấp lượng canxi nhu yếu ,   Siro Kanguru   còn mang đến cho bé giấc Ngủ say nhờ Chỗ tốt nổi bật là nguồn canxi nano có khả năng vượt qua hàng rào máu não tốt , giúp hệ tâm thần ổn định , kích thích sản xuất xuất melatonine- yếu tố giúp hệ tâm thần thư giãn.Ngoài ra , sản phẩm còn Sửa sang Lysin , các vitamin B1 , B2 sẽ mang đến cho con của bạn một hệ thống tiêu hóa mạnh , cải thiện khả năng hấp thu canxi và các chất dinh dưỡng , xúc tiến khả năng phát triển chiều cao , giúp bé phát triển cân đối và toàn diện.


siro-kanguru-ngu-ngon-cao-lon


Ảnh 2.2-Siro Kanguru với nguồn vi chất dồi dào: canxi dạng nano , vitamin D3 , B1 , B2 , kẽm , Lysin là sự tuyển trạch tối ưu cho sự phát  triển của trẻ nhỏ


Mỹ Linh


Nguồn : www.dinhduongchobe.org  

Tagged:

0 comments:

Post a Comment