Tuesday, April 8, 2014

Với những ông bố , bà mẹ đang nuôi con nhỏ , việc con biếng ăn , chậm lớn thật sự là một nỗi lo lắng ám ảnh họ Ngày ngày. Để có những biện pháp công hiệu , đúng đắn cho Sự tình này , trước tiên các bậc phụ huynh cần hiểu rõ nguyên do làm trẻ biếng ăn là gì? Dưới đây là một số nguyên do phổ thông khiến trẻ biếng ăn.


  nguyen-nhan-lam-tre-bieng-an-la-gi


Ảnh 1 : Nhiều bà mẹ không hiểu nguyên do khiến con biếng ăn là gì?


Trẻ có xác xuất biếng ăn do tâm lý gây ra


Có nhiều em bé , khi bị bắt ăn món bé không thích , bé phải ăn đi ăn lại một món ăn trong nhiều ngày , ăn khi bé đang mải chơi hoặc bố mẹ thường xuyên ép con mình ăn bằng nhiều phương pháp mạnh , … lâu dần sẽ sinh gây ra tâm lý sợ ăn , dẫn đến biếng đối đãi trẻ. Mỗi khi đến bữa , trẻ thường la hét , khóc lóc , không chịu há miệng , ngậm thức ăn , …để thể hiện thái độ hoài nghi khiến cho gia đình khôn xiết mỏi mệt khi cho con ăn.


  cung-cap-day-du-dinh-duong-khi-tre-moc-rang


Ảnh 2 :  Bé biếng ăn   khiến mẹ phải dỗ ngon dỗ ngọt từng bữa...


Trẻ biếng ăn do bị một số bệnh


Nếu hệ thống giao thông tiêu hóa của trẻ không tốt hay bị rối loạn tiêu hóa sẽ có tác động đến một điều gì đó trực tiếp đến sự hấp thụ dinh dưỡng và giảm vị giác của trẻ. Một số căn bệnh như viêm họng , ho , sốt , … cũng khiến bé mỏi mệt , gặp có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn khi nuốt và không còn hứng thú với bữa ăn. Ngoại giả , các mẹ cũng chú ý tới giai đoạn trẻ mọc răng , lợi sưng , ngứa và đau nhức , cũng là nguyên do khiến bé chẳng thể ăn uống , thậm chí còn rất sợ phải ăn.


Trẻ biếng ăn do thân thể thiếu hụt các vi chất cần yếu


Theo các nghiên cứu khoa học ,   tình trạng biếng đối đãi trẻ   có liên quan chặt đến sự thiếu hụt Kẽm và Selen trong thân thể. Kẽm giúp duy trì và trông coi các dây thần kinh khứu giác và vị giác , giúp bé cảm nhận được hương vị thường nhật , cải thiện chứng mất vị giác và ăn ngon miệng hơn. Còn Selen tuy chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong thân thể nhưng lại có vai trò quan yếu , là nguyên tố vi lượng cần yếu có hiệu quả chống oxy hóa , tăng cường miễn nhiễm và chống viêm.


bo-sung-kem-va-selen-cho-tre-bieng-an


Ảnh 3 : bổ sung Kẽm và Selen hết biếng ăn và ăn ngon mỗi bữa


Cốm bồi dưỡng Faskid chứa hàm lượng cao Kẽm và Selen hữu cơ có nguồn gốc cây cỏ là một giải pháp không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , hiệu quả cho các bà mẹ có con biếng ăn , còi xương , chậm lớn , suy dinh dưỡng. Ngoại giả , Faskid cũng giúp mẹ chăm sóc hết thảy cho những   trẻ có sức để kháng yếu , hay mắc bệnh đường hô hấp , tiêu chảy. Khi đã tìm ra được nguyên do làm trẻ biếng ăn , cốm bồi dưỡng Faskid sẽ là một giải pháp hữu hiệu giúp bố mẹ xua tan nỗi lo âu này.


thanh nhàn
Nguồn ảnh : Internet

Tagged:

0 comments:

Post a Comment