Wednesday, April 16, 2014

( DDCB ) Vitamin D là nhóm vitamin tan trong chất béo , có công năng làm tăng cường khả năng hấp thu canxi và photpho cho thân hình. Đối với trẻ em , việc thiếu hụt loại vitamin này là căn nguyên gây ra bệnh còi xương hay còn gọi  là còi xương dinh dưỡng. Để phòng ngừa và chữa trị căn bệnh này , các bà mẹ cần biết Sửa sang đúng cách vitamin D cho trẻ còi xương.


Vitamin D từ thức ăn


  long-do-trung-cho-tre-coi-xuong


Ảnh 1 :Lòng đỏ trứng là nguồn cung cấp vitamin D cho trẻ


Trong 6 tháng đầu đời , việc nuôi con bằng sữa mẹ chính là nguồn   Sửa sang dinh dưỡng thập toàn , trong đó có vitamin D cho bé. Trên thực tiễn , trẻ em được nuôi bằng sữa mẹ cũng có sức để kháng và phát triển tốt , ít mắc bệnh còi xương hơn những em bé dùng sữa ngoài. Từ tuổi ăn dặm trở đi , mẹ nên chú ý bổ sung vitamin D cho bé trong các bữa ăn bằng các loại thực phẩm như: sữa , lòng đỏ trứng , gan , … Một chế độ ăn uống khoa học sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và năng lượng để bé phát triển khỏe mạnh cũng như phòng ngừa được   căn bệnh còi xương .


Vitamin D do thân thể tự tổng hợp


tam-nang-thuong-xuyen-cho-be


Ảnh 2 : thường xuyên cho bé tắm nắng để thân thể tổng hợp vitamin D


Khoảng 80% lượng vitamin D thân thể trẻ nhận hàng ngày phê duyệt ánh nắng mặt trời. Khi da gặp mặt với tia UVB có trong ánh nắng thân thể trẻ sẽ tự tổng hợp lượng vitamin D cần thiết hàng ngày. Vì vậy , cha mẹ không nên giữ trẻ trong phòng kín , thiếu ánh sáng , cưu mang trẻ quá mức , không cho trẻ ra nắng. Chỉ cần 10 đến 15 phút tắm nắng ấm vào buổi sáng là thân thể bé sẽ được cung cấp lượng vitamin cần thiết mỗi ngày và ngăn chặn căn bệnh còi xương.


bổ sung vitamin D cho trẻ còi xương


Nhiều trẻ thơ mắc chứng biếng ăn , thân thể không được cung cấp đủ lượng dưỡng chất phê duyệt chế độ dinh dưỡng. Khi ấy , trẻ sẽ kém phát triển , chậm lớn và có xác xuất mắc phải nhiều căn bệnh khác nhau , đặc biệt là bệnh còi xương dinh dưỡng. Vì thế , bên cạnh thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt , các bà mẹ nên cho bé dùng thêm các sản phẩm bổ sung vitamin cho trẻ , nhất là vitamin D.


siro-kanguru-bo-sung-vitamin-D-cho-tre-coi-xuong Ảnh 3:   Siro Kunguru   bổ sung canxi nano , vitamin D , vitamin nhóm B , Lysine và khoáng chất cho trẻ


Với sự kết hợp toàn hảo giữa 3 yếu tố: Canxi nano , Vitamin D3 và bào chế dạng Siro giúp canxi tiếp thụ hoàn cảnh tối ưu vào thân thể , Siro Kanguru trợ giúp phòng ngừa còi xương , giúp trẻ cao lớn , khỏe mạnh. Ngoại giả , sản phẩm này còn chứa Lysine có hiệu quả kích thích thèm ăn và tiêu hóa , góp phần chữa trị chứng biếng đối đãi trẻ. Các vitamin nhóm B và khoáng chất sẽ tăng cường sức để kháng , giúp trẻ phòng ngừa được tật bệnh. Siro Kunguru chính là cách thức hiệu quả và không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro giúp mẹ bổ sung   vitamin D cho trẻ còi xương .


Mỹ Linh


Nguồn ảnh : Internet

Tagged:

0 comments:

Post a Comment